Iphone 6 plus giá rẻ nhất tphcm

Có thể nói iPhone 6 Plus là một siêu phẩm thật sự của Apple, sở hữu thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ...cho đến thời điểm hiện tại người dùng vẫn dành rất nhiều tình cảm cho chiếc smartphone này. Đặc biệt là dòng iPhone 6 Plus 16GB cũ Quốc tế có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng ngoại hình vẫn đẹp như máy mới, đáp ứng tốt các nhu cầu hàng ngày của bạn một cách mượt mà. 

Đánh giá thiết kế iPhone 6 Plus 16GB cũ Quốc tế

Với thiết kế thời thượng chưa bao giờ lỡi thời Apple đã thật sự thành công với iPhone 6 Plus phiên bản "bé bự" của iPhone 6. Về tổng thể iPhone 6 Plus cũ vẫn làm cho người dùng xao xuyến bởi sự tinh tế, các góc cạnh được bo tròn mềm mại cùng với chất liệu nhôm khá chắc chắn. 

Thiết kế tinh tế trên iPhone 6 Plus 16GB cũ Quốc tế

iPhone 6 Plus 16GB cũ Quốc tế mang đến những trải nghiệm thú vị đáng kể cho người dùng với màn hình 5.5 inch, thao tác khá nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, giải trí hàng ngày của bạn...tuy nhiên về tổng thể khá lớn cũng là trở ngại đối với những người có bàn tay nhỏ. 

Màn hình 5.5 inch rộng rãi trên iPhone 6 Plus 16GB Quốc tế cũ

Đánh giá hiệu năng iPhone 6 Plus 16GB cũ

Khi đánh giá về hiệu năng đều cho thấy các dòng iPhone đều làm rất tốt về khả năng trải nghiệm, bởi Apple đã tối ưu hóa rất tốt giữa phần cứng và phần mềm. Chính vì thế cho đến thời điểm này iPhone 6 Plus 16GB cũ vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của một cách mượt mà và ổn định. iPhone 6 Plus được trang bị chip xử lí Apple A8 cho tốc độ xử lí 1.4 GHz đi kèm là RAM 1GB, không thua kém gì các sản phẩm của Android.

Khả năng xử lý đồ họa 3D trêm iPhone 6 Plus 16Gb cũ là điểm ấn tượng nhất của chip xử lí Apple A8 cùng với đó là sự kết hợp của màn hình 5.5 inch sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Khả năng bản mật khá an toàn với Touch ID trên iPhone 6 Plus cũ 16GB Quốc tế. 

Đánh giá camera trên iPhone 6 Plus 16GB cũ Quốc tế

Chất lượng camera trên iPhone 6 Plus Quốc tế cũ được đánh giá cực tốt, với camera có độ phân giải 8MP. Tuy thông số camera không qua lớn những hình ảnh chụp trên iPhone 6 Plus vẫn được cải thiện mạnh mẽ và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với hình ảnh mà chiếc smartphone này mang lại. 

Máy được trang bị camera có độ phân giải 8MP

Bên cạnh đó máy còn được hỗ trợ các tính năng hữu ích như: chống rung quang học, chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, lấy nét cực nhanh....tự chỉnh độ phơi sáng như máy ảnh chuyên nghiệp. Cùng với đó camrea selfie cũng mang lại những điểm những hình ảnh cực kỳ mãn nhãn với mà sắc tươi tắn, sắc nét. 

Đánh giá tuổi thọ pin trên iPhone 6 Plus 

Tuy chỉ được trang bị dung lượng pin khá nhỏ  2915 mAh nhưng thời lượng lương mang lại khiến bạn khá bất ngờ. Với Viên pin này có thể đáp ứng bạn lên đến 2 ngày sử dụng với chế độ thông thường ở độ tương phản 50%. Đối với những thao tác như xem viedeo có thể kéo dài lên đến 14h, 80h nghe nhạc liên tục.....Tuy nhiên những chiếc smrtphone cũ của Apple khi sử dung lâu sẽ bị chai pin, nhưng bạn cũng đừng quá lo lăng khi chúng ta có thể khắc phục bằng cách thay pin. 

Với những điểm ấn tượng mà iPhone 6Plus cũ Quốc tế mang lại cùng với chi phí khá mềm thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình chiếc smartphone này. 

XTmobile.vn

HALO Mobile là cửa hàng bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng, thiết bị công nghệ và phụ kiện chính hãng tại TPHCM. Với phương châm chất lượng để vươn xa, Halo Mobile luôn đặt uy tín lên hàng đầu, sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi. Tìm hiểu thêm

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Các ngày trong tuần: 9h00 - 21h00
GÓP Ý, KHIẾU NẠI:
Email:
ĐỊA CHỈ:

340B Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Hồ Chí Minh

HOTLINE: 090 989 4468

iPhone 6 Plus 16Gb cũ đánh giá chi tiết chung

Sản phẩm với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và mức giá rẻ hơn khá nhiều so với hàng chính hãng. Tuy nhiên để mua được iPhone 6 Plus 16Gb cũ chất lượng giữa thị trường “bão iPhone” như hiện nay không phải là điều dễ dàng. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể tham khảo một vài thông tin dưới đây.

Tại sao nên mua iPhone 6 Plus cũ xách tay vào thời điểm này?

Hiện nay trong cùng tầm giá của iPhone 6 Plus cũ quốc tế, người dùng có khá nhiều sự lựa chọn với những chiếc smartphone có cấu hình ổn, hiệu năng ở mức vừa phải. Thế nhưng chiếc máy này vẫn giữ nguyên vị thế của mình nhờ vào thiết kế đẹp tinh xảo, cấu hình mạnh mẽ và giá bán rẻ hơn khá nhiều so với các dòng điện thoại cùng phân khúc.

Bên cạnh thiết kế đẹp với các cạnh được bo tròn dễ thao tác, siêu phẩm iPhone 6 Plus cũ còn được trang chip xử lý A8 tốc độ 1.4 GHz cho việc xử lý tác vụ nhanh hơn 30%, tiết kiệm năng lượng hơn 25% so với chip A7 trên iPhone 5S (1.3 GHz), đối với việc chơi game có cấu hình nặng cũng sẽ rất dễ dàng. Những “tín đồ” chụp ảnh cũng có thể hoàn toàn yên tâm với bộ đôi camera “khủng” được trang bị trên iPhone 6 Plus 16Gb cũ quốc tế với độ phân giải chỉ 8 MP, khẩu độ F2.2. camera iPhone 6 Plus chụp hình rất tốt, máy cho tốc độ lấy nét và chạm chụp rất nhanh, màu sắc được thu lại chân thực, sống động.

Nhìn chung, trong cùng tầm giá với iPhone 6 Plus 99% bạn sẽ không thể tìm được một chiếc smartphone nào có thể so sánh được với siêu phẩm này. Vì vậy sản phẩm này chính là câu trả lời chính xác cho người dùng tìm kiếm một thiết bị di động thông minh có ngoại hình đẹp, cấu hình mạnh mẽ cân đối về giá cả

Nguồn gốc của iPhone 6 Plus cũ giá rẻ tại 24hStore?

Điện thoại iPhone 6 Plus 16Gb cũ xách tay được nhập từ các thị trường uy tín như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm iPhone tại 24hStore đều được đảm bảo chất lượng chính hãng, là các sản phẩm đã qua sử dụng của người dùng nước ngoài. Để được lên kệ tại 24hStore, những chiếc iPhone 6 Plus đã qua sử dụng sau khi được nhà cung cấp thu gom, đã phải trải qua khâu kiểm tra kỹ càng, chọn lọc khắt khe, đảm bảo sản phẩm còn nguyên zin 100%, máy còn đẹp như mới, tuyệt đối không móp méo, cấn sứt.

iPhone 6 Plus cũ xách tay tại 24hStore có điểm gì khác biệt?

Bên cạnh chất lượng sản phẩm cao cấp, iPhone 6 Plus cũ giá rẻ tại 24hStore được đảm bảo:

- iPhone 6 Plus 99% fullbox phụ kiện, máy đẹp như mới, không cấn móp, ngoại hình đẹp sang trọng, tinh tế.

- 24hStore tự tin cam kết chất lượng iPhone 6 Plus cũ quốc tế nguyên bản, zin 100%, bao bung máy kiểm tra ngay tại cửa hàng. Bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện ra hàng giả, nhái, dựng.

- Mặc dù là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng máy vẫn được bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng 1 đổi 1 tại 24hStore, bao đổi trả trong 7 ngày.

Tại sao giá iPhone 6 Plus cũ tại 24hStore rẻ hơn so với giá thị trường?

24hStore luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ đỉnh cao với chất lượng tốt đồng thời tiết kiệm tối đa về ngân sách. Vì vậy chúng tôi tối giản tất cả các chi phí phát sinh không cần thiết để đảm bảo giá iPhone 6 Plus 16Gb cũ luôn rẻ nhất thị trường.

Ngoài ra tất cả các sản phẩm iPhone 6 Plus 16Gb cũ tại 24hStore đều được nhập trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín trên các thị trường lớn, không qua nhiều khâu trung gian, vận chuyển nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và giá máy được giảm thiểu tới mức tối đa, đó chính là nguyên nhân vì sao giá bán iPhone 6 Plus 99% tại 24hStore luôn rẻ nhất thị trường.

Tại sao nên mua iPhone 6 Plus cũ giá rẻ tại 24hStore?

Hàng chất, giá luôn tốt  đi đầu về đãi ngộ khách hàng đây chính là 3 yếu tố chủ chốt quyết định sự tồn tại của 24hStore.vn :

- iPhone 6 Plus cũ, ngoại hình đẹp không tì vết, Fullbox phụ kiện

- Cam kết bán hàng chính hãng, nguyên bản, zin 100%, bao test thả ga, bao bung máy, phát hiện hàng giả, nhái bộ thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm

- Cam kết bán rẻ nhất thị trường, phát hiện nơi rẻ hơn, hoàn ngay tiền chênh lệch

- Máy cũ bảo hành lâu dài như máy mới lên đến 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu sử dụng

- Ship COD (Nhận hàng- Thanh toán tiền) trên toàn quốc

- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, thủ tục nhanh gọn, mua máy không cần nhìn giá.

- Chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường, hỗ trợ trọn đời khi mua máy

Với những chính sách  độc quyền trên, 24hStore tự tin là địa điểm bán iPhone có nhiều ưu đãi, chính sách tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn mua một siêu phẩm iPhone 6 Plus cũ với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá tốt nhất Việt Nam và nhận được nhiều ưu đãi độc quyền, hãy đến 24hStore ngay hôm nay để được tận hưởng chất lượng phục vụ đẳng cấp và mua được siêu phẩm với giá rẻ nhất thị trường.

Toplist

Latest post

TAGs